Blog bạn bè

WHAT'S NEW?
Loading...

Thuoc glucosamine chondroitin giúp bạn có thể làm cho bộ xương vững chắc hơn

Glucosamine HCL 1500mg, Chondroitin Sulfate 1200 mg là 2 thành phần tồn tại công thức của một sản phẩm mang tác dụng kép của Kirkland chuyên trị xương khớp: Sụn trong xương khớp được bình phục và tái tạo, xương khớp trong thân thể có thể được tối ưu cho hoạt động thường ngày. Đó chính là Glucosamine Chondroitin.

Tại Mỹ, Kirkland Signature có chính sách nếu không hài lòng với sản phẩm Glucosamine Kirkland thì sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng.

Bạn có thể tăng cường sức khỏe cho xương bằng sản phẩm: http://domy.vn/d137-thuoc-bo-khop-kirkland-glucosamine-chondroitin---220-vien--my-.html


Sản phẩm glucosamine tại Việt Nam được rất nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng. Số người nhờ mua Glucosamine Chondroitin Sulfate Kirkland sau khi được sự tư vấn của bác sỹ và những người đã sử dụng qua sản phẩm nhiều không kém mua Move Free, mặc dù Move Free nổi tiếng hơn.



Trong các khớp xương có các mô liên kết cùng các bao hoạt dịch có trong khớp đó chính là các khối sụn cùng dịch khiến cơ thể có thể hoạt động mà không đau khớp và để cấu tạo nên hết các thành phần này đó chính là glucosamine. Cấu trúc và chức năng của khớp để có thể hoạt động ở điều kiện tốt nhất thì glucosamine là một thành phần không thể thiếu để đảm bảo.
Nếu bạn là phái nữ bạn có thể tham khảo thêm để tăng cường sự quyến rũ:http://domy.vn/d1343-top-5-cach-nhan-biet-nuoc-hoa-that---gia-chinh-xac-99-9-.html
Sụn vi cá mập (Chondroitin Sulfate) đây là 1 chất làm cho khớp bạn vững chắc và có thể thay thế các sụn khớp bị bào mòn bởi căn bệnh thoái hóa, ngoài ra nó còn giúp cho cơ thể chúng ta tự tạo ra những mô sụn mới.

Để xương khớp có thể được tối ưu cùng các hoạt động trong sinh hoạt thường ngày không bị ngăn trở thì việc nạp 2 hợp chất Glucosamine và Chondroitin đã chứng minh bởi các công cuộc nghiên cứu khi hoạt động cùng nhau.

Sản phẩm đều được USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ kiểm tra, chứng nhân thành phần chức năng và quá trình sản xuất sản phẩm.

Giúp bạn có thể tăng cường làm trắng da hơn: http://domy.vn/d1823-danh-gia-kem-tam-trang-white-doctors-co-tot-khong-.html

Công dụng của Glucosamine 220 viên của Mỹ:


  • Hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp, như thoái khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, teo khớp, viêm khớp cấp và mãn tính…
  • Khi dùng glucosamine bạn sẽ thoát khỏi các triệu chứng đau khớp gối mạn cũng như các chịu chứng của bệnh thoái hóa khớp ở dạng nhẹ.
  • Bồi bổ cơ thể: Cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm... Có công dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.
  • Hỗ trợ phục hồi, bảo dưỡng chất nhờn có tác dụng bôi trơn khớp và các mô khớp, chống lão hóa xương.
  • Chữa các bệnh về mắt: Chondroitin tạo độ ẩm thích hợp cho mắt, giúp mắt điều tiết tốt, nó cũng đồng thời nuôi dưỡng các tế bào giác mạc, tái tạo lớp phim nước mắt trước giác mạc, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính thể mi. Chất này còn có tác dụng hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi phải làm việc liên tục.
  • Trong quá trình chơi thể thao gặp phải chấn thương sẽ được làm lành khi bị tổn thương do hoạt động đặt biệt này.

Hướng dẫn sử dụng:


Dùng 1 viên glucosamine cho 1 ngày sau bữa ăn. ( Có thể uống 1 viên/ 1 lần hoặc 2 viên/ 1 lần). Tuy nhiên nên chia thành 2 lần uống để có kết quả tốt nhất.

Một số thành phần tiêu biểu có trong Glucosamine Chondroitin Sulfate Kirkland 220 viên: Glucosamine Hydrochloride (Crab, Crayfish, Lobster, Prawn, Shrimp), Chondroitin Sulfate Sodium, Calcium Carbonate, Croscarmellose Sodium, Povidone, Cellulose, Crospovidone, Silicon Dioxide, Polyvinyl Alcohol, Magnesium Stearate…..


Lưu ý:
  • Cần tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn trước khi sử dụng đối với phụ nữ có thai, cho con bú hoặc đang điều trị các thuốc khác.
  • tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn để tránh xung độ khi bạn sử dụng thêm thuốc khác.
  • Không sử dụng glucosamine cho trẻ em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét