Blog bạn bè

WHAT'S NEW?
Loading...

Chai xịt chống xuất tinh sớm

Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 có mặt trên thị trường trong 25 năm qua  được cung cấp rộng thoải mái trên hơn 200 đất nước trên toàn thị trường quốc tế. Hiệu quả trị xuất tinh nhanh  phái mạnh của Stud 100 đã được minh chứng không chỉ là trong nước ta mà còn trên toàn thị trường quốc tế  chúng là một trong sản phẩm hút khách nhất trái đất hiện nay.



Stud 100 đã được kiểm tra nghiêm ngặt đạt giấy phép tại Anh số PL/2294/5000R và giấy phép của FDA Mỹ.
Giá bán của chai xịt Stud 100 chống xuất tinh sớm của Anh Quốc hoàn toàn phải chăng, với 1 chai (15ml) quý khách có thể sử dụng khoảng 40-50 lần (tùy theo mỗi lần sử dụng bao nhiêu) nên mỗi lần sử dụng chỉ mất chưa đến 10.000 VND.
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo tới bất kỳ đâu.
Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 là sản phẩm không mùi, không vị, không bôi trơn, không gây dị ứng khi sử dụng , hoàn toàn không có tác dụng phụ, điều này đã được kiểm chứng qua hàng triệu người dùng.
Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm, không gây bỏng rát, mang lại cảm giác thăng hoa, dễ dàng rửa sạch với nước mà không làm mất tác dụng của sản phẩm.
Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 chứa 9,6% Lidocain làm tê bề mặt niêm mạc đường sinh dục, giúp kéo dài cuộc yêu hiệu quả, giúp bạn có thêm những giây phút mặn nồng, tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Bạn nên mua Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 chính hãng ở đâu?

Để chọn cho mình những loại Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 tốt trên thị trường cũng như chính hãng với mức giá phải chăng thì nên tham khảo ngay Trumsi.vn với phương châm “sản phẩm chất lượng” mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất hiện nay.
Liên Hệ Đặt Hàng Ngay:
website: trumsi.vn
Fanpage: facebook.com/trumsi.vn
Hotline: 0938 024 135
Email: trumsiorder@gmail.com
Địa chỉ: 21 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM

1 nhận xét: Leave Your Comments